Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho nhà phố

Tiểu cảnh sân vườn chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, sân vườn đây là nơi diễn ra mọi hoạt động sinh hoạt ngoài trời, là nơi gia đình bạn được nghỉ ngơi, tổ chức buổi party nhỏ.  Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu  thiết kế tiểu cảnhsân vườn đẹp và độc đáo.
tieu-canh-san-vuon
Tiểu cảnh sân vườn

Trồng cây gì trong sân vườn?
Nói đến sân vườn thì không thể không nhắc đến cây xanh trong đó.  Việc trồng những cây nào trong sân vườn sẽ khó khăn đối với những người mới chơi hoặc những người ít am hiểu về cây cảnh.  Và cách phối hợp bố trí các cây đó như thế nào cũng là vấn đề đáng quan tâm. Với cây xanh trong tiểu cảnh sân vườn thường được chia làm 4 loại: cây thường xanh, cây trồng lâu năm, cây tre trúc , cây dương sỉ và các loại cỏ.

Đối với những khu vườn hiện đại thì những cây hoa tầm thấp và tầm trung được sử dụng nhiều để tạo ra không gian tự nhiên, bắt mắt hơn. Bạn nên quy hoạch các loại cây nhỏ vào gọn một góc vườn xinh để dễ dàng chăm sóc và không làm khu vườn bị rối mắt. Kết hợp với những cây tầm trung như trúc, chuối rẻ quạt,…sẽ làm khu vườn trở nên sinh động, đặc sắc hơn.

thiet-ke-tieu-canh-san-vuon
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn
mau-tieu-canh-san-vuon
Mẫu tiểu cảnh sân vườn

chuoi-re-quat-tieu-canh
Cây chuối rẻ quạt trong tiểu cảnh sân vườn

Nguyên tắc bố trí tiểu cảnh sân vườn
Nguyên tắc bố trí tiểu cảnh sân vườn đẹp thường có hai phong cách cơ bản là chính thức hoặc không chính thức.
Sân vườn chính thức có xu hướng sử dụng các hình dạng hình học khác nhau cho bố trí; hình tròn, hình chữ nhật, hình tam giác hoặc đường thẳng dài. Khoảng cách giữa các cây, màu sắc và bố trí đều rất chính xác. Sân vườn chính thức có xu hướng sử dụng các đường cong và các hình thức tự chảy. Việc kết hợp màu sắc thoải mái hơn và thay đổi chiều cao cây sẽ hòa nhập với nhau. 


Với cuộc sống hiện đại ngày nay, đô thị hóa tăng nhanh thì không gian tiểu cảnh sân vườn đậm chất thiên nhiên lại càng trở nên quan trọng hơn trong mỗi gia đình khu phố. Chính vì vậy tiểu cảnh sân vườn tại hà nội đã nhận được rất nhiều sự lựa chọn để làm đẹp cho căn nhà thân yêu của mình.
 Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những công trình tiểu cảnh đẹp nhất. 
Website: tieucanhdep.vn
Hotline: 0943.888.281

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện lọc nước cho hồ cá koi 2017

Những loại hình thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho nhà phố

CÓ NÊN THI CÔNG HỒ CÁ KOI BẰNG XI MĂNG