Thi công hồ cá koi đẹp chuẩn

Các công trình đã thi công hồ cá koi

Hồ cá koi  tại hà nội là một trong những thú chơi khá thú vị của các giới đại gia hà thanh. Nó đẹp không chỉ ở những gì thể hiện ra bên ngoài, mà còn đẹp cả ở ý nghĩa của nó. Nếu bạn tìm hiểu thì đều có thể biết cá koi là một loài cá đặc biệt, chúng sống thành bầy đàn, hài hòa và rất thông minh, những màu sắc trên lưng chúng tạo ra một bể cá sinh động. Hồ cá koi thì có nhiều kiểu dáng, thường thì chúng có hình dạng uốn cong, và xu hướng ôm lấy ngôi nhà thể hiện sự bao bọc che chở, và hòa thuận trong gia đình. Chính ý nghĩa sâu xa đó đã khiến giới đại gia phải sao xuyến, và quan tâm đặc biệt.

Kích thước của hồ cá koi

Thông thường một hồ cá chuẩn sẽ có độ dài tầm 7m, chiều rộng tầm 4m, và sâu khoảng 1m2,  không nên sâu hơn vì sẽ khó nhìn rõ cá. Tuy nhiên nếu cá lớn cỡ 50cm trở lên hay có quá nhiều cá thì hồ phải sâu hơn.  Và với kích thước thế này thì bạn hoàn toàn có thể nuôi từ 15 đến 20 chú cá koi trưởng thành.
  • Hồ cá hình vuông, tròn, chữ nhật, bán nguyệt, uốn cong, bầu dục… là những kiểu hình dáng thông dụng mà bạn có thể lựa chọn.
  • Độ sâu của hồ: hồ không nên sâu quá 1,5m. Nên thiết kế hồ theo hình bậc thang, tạo nên khoảng sâu khác nhau. Chỗ cạn nhất không nên dưới 0,4m.


Các loại hồ cá koi

Thiết kế Hồ cá koi tại hà nội có nhiều phong cách thể hiện, tùy theo sở thích của mỗi gia đình chúng tôi sẽ thiết kế các kiểu mẫu phù hơp.  Về cơ bản thì hồ cá koi có thể chia thành các loại hồ sau:
  • Hồ cá koi làm bằng xi măng
  • Hồ cá koi bằng kính
  • Hồ cá koi bằng tank nhựa
  • Hồ cá koi bằng cách trải bạt


Mỗi loại hồ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên, nếu nuôi Koi Nhật Bản nên dùng hồ xi măng, hồ láng màu đen cho nổi mầu của cá.
Còn nếu dùng bể cá bằng kính thì sẽ không đẹp bằng vì khi chúng ta nhìn ngang sẽ thấy cá koi hơi mập một chút và màu sắc cũng ko đẹp, hoa văn chủ yếu ở trên lưng cá koi, nhìn từ trên xuống chúng ta mới thấy sự độc đáo của nó.

Các dự án đã thi công hồ cá koi của An Phú

Công ty An Phú đã thiết kế và thi công  nhiều công trình tiểu cảnh và các mẫu hồ cá koi tại hà nội khác nhau. Từ hồ cá koi cho biệt thự, hồ koi cho nhà phố, hồ cá mini, trong nhà, ngoài trời,…rât đa dạng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0943.888.281.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện lọc nước cho hồ cá koi 2017

Những loại hình thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho nhà phố

CÓ NÊN THI CÔNG HỒ CÁ KOI BẰNG XI MĂNG