Ý tưởng thiết kế tiểu cảnh sân vườn mini

Ngày nay khi kinh tế phát triển, đô thị hóa ngày càng tăng cao, nhà cao tầng mọc lên san sát, khiến không gian xanh đang bị thu hẹp dần. Thực tế trong mỗi gia đình có rất ít diện tích cho sân vườn , tuy nhiên, nếu khéo léo một chút, chúng ta đều có thể tạo nên những không gian tiểu cảnh sân vườn mini độc đáo. Sau đây cúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng cho thiết kế tiểu cảnh sân vườn mini.
tieu-canh-san-vuon
tiểu cảnh sân vườn mini

Trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ không giống như sân vườn lớn , nó tường không cầu kỳ nhưng cần có một ý tưởng hợp lý. Do diện tích nhà phố nhỏ nên kiến trúc sư thường loại bỏ những cây xanh lớn vì sẽ che mất ánh sáng cho căn nhà, là tối không gian, mà thay vào đó họ sẽ đưa vào những cây xanh nhỏ gọn và thanh thoát  như cây trúc cảnh trồng dọc theo các hàng rào, cây chuối quạt, và những cây có lá xanh tốt quanh năm.  Trên bề mặt đất sẽ đặt thảm cỏ hoặc rải sỏi nhỏ.
tieu-canh-san-vuon
mẫu tiểu cảnh sân vườn

thiet-ke-tieu-canh-san-vuon
thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ trước sân

Những tiểu cảnh mini đôi khi còn làm cho không gian nhà bạn thêm sinh động và nổi bật,  đôi khi chúng còn che lấp những khuyết điểm không đáng có của ngôi nhà
Theo phong cách đơn giản rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích đất nhỏ. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tiểu cảnh sân vườn phong cách đơn giản mang đến không gian thư giãn tuyệt vời.
tieu-canh-san-vuon-tai-ha-noi
thiết kế tiểu cảnh sân vườn tại hà nội

Công ty An Phú chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn tại hà nội, tiểu cảnh sân vườn mini, với thiết kế độc đáo, sáng tạo, tất cả sẽ được bố trí tại chính ngôi nhà bạn. liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0943.888.281



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện lọc nước cho hồ cá koi 2017

Những loại hình thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho nhà phố

CÓ NÊN THI CÔNG HỒ CÁ KOI BẰNG XI MĂNG